HI May. Super Sexy ka na ah.hehehhee ano secreto mo sa diet mo? hehehe
Erika is getting bigger. She's doing great in counting number's mana mommy hehehehe. Nakakatuwa na sila. Nathan did grew a lot too. Magka edad sila ng Anak ko si Christelle. tapos meron na naman kasunod. Masaya ako nakita pictures nio kakatuwa.
Hi ate April! Musta ka na.. Malaki na nga din pala si Christelle no. Dalawang tsikiting yan ang sikreto bakit payatot ako ngaun.. Mahirap magalaga ng mga makukulit..
I am a mother of two little angels and a wife to the most wonderful husband I could ever have. I am from the Philippines where I met my husband Jon. I miss all my family and friends back there. I love them and miss them so much. I am blessed to have a great family and so grateful for it.
3 comments:
HI May. Super Sexy ka na ah.hehehhee ano secreto mo sa diet mo? hehehe
Erika is getting bigger. She's doing great in counting number's mana mommy hehehehe. Nakakatuwa na sila.
Nathan did grew a lot too. Magka edad sila ng Anak ko si Christelle. tapos meron na naman kasunod. Masaya ako nakita pictures nio kakatuwa.
Sorry alias ko yan sa work. Si April Escalon Bon to. hehehehehe
Hi ate April! Musta ka na.. Malaki na nga din pala si Christelle no. Dalawang tsikiting yan ang sikreto bakit payatot ako ngaun.. Mahirap magalaga ng mga makukulit..
Post a Comment